Miðvikudagur 5. nóv. / Onsdag 5. nov.

Jæja, kominn miðvikudagur og Obama orðinn forseti Bandaríkjanna. Smile

Við höfum það fínt þrátt fyrir kreppuna.
Gústi og Elli eru fluttir út. Eru farnir að leigja með Halldóri og Ragnari og ég verð nú að segja það að þrátt fyrir að ég elski bræður mína út af lífinu, þá er ég óskaplega fegin að losna við þá...!!!
Þetta var bara orðinn of langur tími og ég tala nú ekki um þegar hvolpurinn Elvis var kominn líka...
Þá var þetta bara orðið "too much" í litlu 3ja herbergja íbúðina sem við búum í. Woundering

Við byrjuðum um helgina að kaupa jólagjafirnar og ég er búin að kaupa fyrir alla strákana pakka og svo ætla ég að föndra aðeins fyrir þá líka... Svo fer ég í það fljótlega að kaupa fleiri gjafir. Ég ætla nefnilega að vera búin að því snemma í ár svo stressið verði minna í desember. Wink

Það styttist í stóra skrappdaginn sem verður haldinn þann 15. nóvember næstkomandi og helgina þar á eftir þá ætlum við vinkonurnar að hittast og baka Sörur fyrir jólin. Það verður æðislegt!!!

 -----------------------

Ja, vel nå er det onsdag og Obama er USA's nye president. Smile

Vi har det fint, selv om Island er nesten konkurs og finanskrisen har rammet oss hardt.
Gústi og Elli har flyttet ifra oss, de har bodd hos oss siden i slutten af august. De leier nå et hus sammen med Halldór og Ragnar. Jeg må si at selv om jeg elsker mine brödre mer en alt så er jeg veldig glad for å bli kvitt dem. Dette ble langt nok og når hundvalpen Elvis kom også da ble det "too much" i vår lille 3 roms leilighet Woundering

Vi har kjöpt förste julegavene. Det gjorde vi siste helg. Jeg har kjöpt for alle brödrene mine og så har jeg tenkt å lage litt til de også... Jeg skal også kjöpe flere julegaver de neste dagene... Jeg har nemlig tenkt å være tidlig ute i år slik at det blir mindre stress i desember. Wink

Den store Scrapbooking dagen nærmer seg, 15. november er store dagen og helgen etterpå skal jeg möte noen venninner og vi skal bake julekaker. Det skal bli herlig!!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband