Jęja...

... Er ekki kominn tķmi į smį blogg?
Ég er vķst ekki eins dugleg viš aš blogga og ég hélt aš ég myndi vera...
Vonandi batnar žaš meš tķmanum samt Halo

Žar sem viš bśum ķ Hafnarfirši žį tókum viš aš sjįlfsögšu žįtt ķ 100 įra afmęli bęjarins!!!
Žaš var margt um manninn og nóg viš aš vera fyrir bęši unga sem aldna og ég held aš allir sem hafi lagt leiš sķna ķ bęinn hafi getaš fundiš eitthvaš viš sitt hęfiLoL
Viš fórum ķ bęinn bęši į laugardeginum og į sunnudeginum og smökkušum aš sjįlfsögšu į 100 metra löngu afmęlistertunni og hśn kom mér skemmtilega į óvart verš ég aš segja. Fallega skreytt og ótrślega bragšgóš kaka.
Įstrós Erla var alveg meš į žvķ aš Hafnarfjöršur ętti afmęli og var žvķ klędd eins og Solla Stirša ķ tilefni dagsins:
IMG_20080531_9999_36

Sķšasta sunnudag fórum viš svo meš afa ķ sunnudagsbķltśr / ķsbķltśr.
Viš byrjušum į žvķ aš fara meš afa upp ķ Gufuneskirkjugarš aš leišinu hennar Huldu ömmu. Žašan fórum viš svo ķ Garšabę til aš kaupa ķs og keyršum svo śt aš Vķšistašavatni žar sem viš fórum ašeins śt og nutum góša vešursins (og roksins).
Žar tók ég žessa mynd af Višari mķnum, sem mér finnst bara nokkuš flott:
IMG_20080608_9999_49

Į sunnudagskvöldiš fékk ég svo sķmhringingu frį Ingunni vinkonu.
Hjį henni var stödd lķtil Papillon tķk (fišrildahundur) sem heitir Button og greyiš var žvķ sem nęst heimilislausFrown
Žar sem aš viš meigum ekkert aumt sjį žį įkvįšum viš aš veita henni hśsaskjól aš minnsta kosti žangaš til ķ byrjun jślķ žegar aš viš förum śt.
Hérna er mynd af henni Button:
IMG_20080608_9999_1

Annars styttist ķ žaš aš viš förum til Svķžjóšar.
Žaš veršur gaman aš fara og hitta Mathias stóra bróšur og eins Therese mįgkonu en žau eru aš fara aš gifta sig žann 5. jślķ nęstkomandi InLove

Žangaš til nęst.
Kvešja, Hulda.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband