Skyldi ég hafa veriš žreytt ķ morgun?

Ég vaknaši ķ morgun og var frekar žreytt og mygluš.
Ekkert nżtt svosem svo ég var ekkert aš stressa mig neitt.
Gerši mig klįra og vakti Įstrós Erlu og gerši hana klįra lķka.
Fór inn ķ eldhśs til aš borša og fyrsta hugsunin var:
"Mig langar ekki ķ Corn Flakes".
Svo ég įkvaš aš elda mér hafragraut.
Setti vatn og smį salt ķ pott. Fattaši svo žegar vatniš var aš byrja aš sjóša aš ég hafši gleymt aš setja haframjöliš ķ pottinn śt ķ vatniš žegar žaš var kalt.
Taldi žaš ekki koma aš sök svo ég skellti haframjölinu śt ķ og hręrši ķ.
Žegar grauturinn var tilbśinn setti ég hann į diskinn en fannst hann frekar lķtill og aumingjalegur.
Smakkaši į honum og oj!!!! Hann smakkašist eins og söltuš steinsteypa PinchPinchPinch
Ég hellti honum nišur og įkvaš aš bśa mér til ašra braušsneiš (var bśin aš smyrja eina meš smjöri og osti). Nįši ķ ostinn inn ķ ķsskįp og tók hann śr plastpokanum, setti smjör į braušiš og setti svo ostinn aftur ķ pokann og gekk frį honum!!!Errm
Ég fór nęstum žvķ aš grenja!!! Žaš gekk allt į afturfótunum hjį mér...
Žessu var snarlega reddaš og ég skellti braušsneišinni ofan į hina braušsneišina og bjó til samlokuWink
Hśn var svo boršuš ķ bķlnum į leišinni ķ vinnuna og ég er svo meš peru til aš borša ķ kaffinuLoL


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Rannveig Lena Gķsladóttir

suma morgna ętti mašur bara aš skrķša uppķ aftur og halda įfram aš sofa... eša amk langar mig oft til žess žegar aš ég upplifi svona morgna 

Rannveig Lena Gķsladóttir, 13.6.2008 kl. 12:45

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband