Allt į leiš til fjandans...

Jį, ég held aš žaš sé óhętt aš segja žaš aš žaš sé allt į leiš til fjandans!!! Crying
Višskiptabankinn okkar Višars, Landsbankinn, oršinn gjaldžrota eša žvķ sem nęst og Fjįrmįlaeftirlitiš bśiš aš yfirtaka hann.
Ég heyrši žaš ķ gęr aš ef neyšarlögin yršu ekki samžykkt aš žį yrši bankinn gjaldžrota, eitthvaš sem ég tók meš smį fyrirvara en nś er žaš oršin stašreynd. Gasp
Vildi eiginlega samt óska žess innst inni aš bankinn hefši veriš geršur gjaldžrota... Žį hefši mašur lķklega losnaš viš lįnin sem eru aš sliga mann... Shocking
Žaš vill reyndar til aš viš erum svo heppin aš eiga engan pening og skulda helling, sem betur fer eiginlega og heppin erum viš aš vera ekki meš nein myntkörfulįn.
Og viš erum lķka fyllilega sįtt viš žaš nśna aš eiga ekki ķbśš heldur.

Annars hef ég lķklega dottiš illilega į hausinn ķ gęr...
Af hverju??? Jś, ég fór og keypti mér įrskort ķ lķkamsrękt hjį Nautilus!!!
Ég held svei mér žį aš ég hljóti aš vera feig... FootinMouth


mbl.is FME stżrir Landsbankanum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband